Mua Hàng Taobao Có Ship Về Việt Nam Không? Thời Gian Vận Chuyển Bao Lâu?

Taobao là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, nơi cung cấp vô vàn sản phẩm với giá cả hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người mua hàng thắc mắc liệu Taobao có ship về Việt Nam không? Hãy cùng Impactthrift tìm hiểu chi tiết về quy trình đặt hàng và vận chuyển từ Taobao về Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Có nên mua hàng nội địa Trung Quốc trên Tabao không?

Trước khi tìm hiểu về Taobao có ship về Việt Nam không thì chúng tôi sẽ đề cập về những ưu điểm khi bạn mua hàng trên Taobao:

  • Giá cả cạnh tranh: Taobao cung cấp một lượng lớn sản phẩm với mức giá phải chăng. Bởi vì tại đây, người mua và người bán sẽ trao đổi trực tiếp mà không phải qua trung gian.
  • Đa dạng sản phẩm: Bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi loại hàng hóa trên Taobao. Từ quần áo, mỹ phẩm đến đồ điện tử và gia dụng.
  • Nhiều ưu đãi: Nhiều shop trên Taobao thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Giúp bạn mua sắm tiết kiệm hơn và tối ưu được túi tiền của mình.
  • Chất lượng sản phẩm cải thiện: Hàng nội địa Trung Quốc ngày càng được nâng cao về chất lượng. Chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
  • Dễ dàng so sánh giá: Với hệ thống đánh giá và bình luận từ người dùng. Bạn có thể tham khảo đánh giá trước khi mua để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

có nên mua order hàng taobao không?

Taobao có ship về Việt Nam không?

Từ trước đến nay, Taobao vốn được biết đến như một nền tảng thương mại điện tử nội địa. Do đó không hỗ trợ vận chuyển quốc tế. Vì vậy, khi order hàng Taobao về việt nam thì người mua đều phải thông qua các đơn vị vận chuyển để nhận hàng từ Taobao.

Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, Taobao bắt đầu hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam. Việc có thể vận chuyển thẳng giúp người mua kiểm soát toàn bộ quá trình đặt và vận chuyển dễ dàng. Đồng thời giảm thiểu chi phí liên quan đến dịch vụ trung gian.

Thời gian giao hàng Taobao ship thẳng thường khá lâu, kéo dài từ 30 ~ 45 ngày. Bên cạnh đó phí dịch vụ vận chuyển trực tiếp cũng ở mức khá cao. Từ 80.000 ~ 100.000 đồng cho mỗi đơn hàng và cao gấp 2-3 lần so với các đơn vị vận chuyển.

Taobao có ship về Việt Nam không?

Xem thêm: Top 7 Công Ty Nhập Hàng Trung Quốc Chuyên Nghiệp Uy Tín 

Hàng Taobao từ Trung Quốc về Việt Nam cần bao nhiêu lâu?

Thời gian vận chuyển sẽ trải qua nhiều bước và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là các yếu tố chính ảnh hưởng đến thời gian nhận hàng của người mua:

Yếu tố chủ quan:

  • Thời gian giao hàng từ Shop Taobao: Các nhà cung cấp thường mất từ 1~ 2 ngày để giao hàng cho Taobao. Nếu khoảng cách xa, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn.
  • Vận chuyển nội địa tại Trung Quốc: Đơn vị vận chuyển trong nội địa Trung Quốc có thể mất thêm 2 ngày để giao hàng tới kho.
  • Vận chuyển về Việt Nam: Sau khi hàng được giao đến kho tại Trung Quốc. Hàng sẽ được làm thủ tục và chuyển về Việt Nam. Trung bình thời gian sẽ mất tầm 4 ~5 ngày.

Yếu tố khách quan:

  • Thời tiết: Điều kiện thời tiết xấu có thể làm chậm quá trình vận chuyển.
  • Thủ tục thông quan: Vào các dịp lễ, Tết, quá trình thông quan có thể bị chậm trễ do tình trạng quá tải.

Trung bình, quá trình vận chuyển một đơn hàng từ Taobao về Việt Nam mất khoảng 6~ 8 ngày. Nếu bạn chọn đơn vị vận chuyển uy tín, thời gian này sẽ có thể rút ngắn hơn.

thời gian ship về việt nam bao lâu?

Xem thêm: Bỏ Túi 10 Kinh Nghiệm Nhập Hàng Trung Quốc Giá Rẻ Tận Gốc

Cách tính phí ship hàng Taobao về Việt Nam

Để có thể tính phí ship Taobao về Việt Nam cần phải tổng hợp được các yếu tố. Bao gồm cân nặng, số lượng, quãng đường vận chuyển và trị giá đơn hàng.

Phí vận chuyển gồm hai phần là phí vận chuyển nội địa Trung và từ Trung Quốc về Việt Nam. Sau đây là chi tiết về cách tính phí này:

  • Phí vận chuyển nội địa Trung: Phí này do chính sách của từng shop trên Taobao. Thông thường sẽ là miễn phí vận chuyển nội địa.
  • Phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam: Phụ thuộc vào phương thức giao hàng bạn lựa chọn. Nếu cần hàng gấp thì nên chọn đường hàng không, phí sẽ giao động từ 100.000 ~ 150.000 VND/kg. Ngược lại đối với đường bộ thì rẻ hơn, chỉ khoảng 50.000 – 80.000 VND/kg.

Ngoài ra còn có một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí. Bao gồm:

  • Loại hàng hóa: Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc dễ vỡ, phí vận chuyển có thể tăng cao hơn. Hàng hóa dễ hỏng hoặc có giá trị cao cũng có thể bị tính thêm phí bảo hiểm.
  • Mua hàng sỉ: Nếu bạn mua sỉ với số lượng lớn. Phí vận chuyển trên mỗi sản phẩm có thể thấp hơn so với mua lẻ.
  • Phí thông quan: Một số hàng hóa có thể cần phải thông qua hải quan. Điều này có thể phát sinh thêm phí thuế nhập khẩu và các chi phí khác.

Cách tính phí ship hàng Taobao

Xem thêm: Top 5 Cách Tìm Nguồn Hàng Trung Quốc Giá Rẻ, Chất Lượng

Các cách ship hàng từ Taobao về Việt Nam thông dụng nhất

Sau khi đã biết được Taobao có ship về Việt Nam không? Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu 2 cách ship hàng Taobao về Việt Nam phổ biến nhất.

Nhờ bạn bè, người thân xách tay hộ về Việt Nam

Taobao hỗ trợ vận chuyển trong nội địa Trung, vì vậy bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân sống tại Trung Quốc nhận hàng giúp. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải có người thân hoặc bạn bè đang sinh sống tại đây và họ cần có khả năng gửi hàng về Việt Nam cho bạn.

Khi áp dụng phương thức này, trong quá trình đặt hàng, bạn sẽ nhập địa chỉ của người thân hoặc bạn bè tại Trung Quốc để nhận hàng. Sau khi họ nhận được hàng từ Taobao, họ chuyển hàng về Việt Nam thông qua nhiều hình thức như :

  • Xách tay.
  • Gửi qua bưu điện.
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế.

nhờ người thân mua hộ

Sử dụng dịch vụ vận chuyển Trung – Việt

Nếu bạn không có người thân hay bạn bè tại Trung Quốc để nhận và gửi hàng về Việt Nam. Các công ty vận chuyển là một giải pháp vô cùng lý tưởng. Đây là phương thức phổ biến nhất hiện nay khi khách hàng mua hàng trên Taobao. Các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo về việc Taobao có ship về Việt Nam hay không.

Đặc biệt, các công ty uy tín như Aliorder còn hỗ trợ bạn trong việc xử lý các vấn đề phát sinh như đổi trả hàng hoặc khiếu nại. Với dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và hạn chế rủi ro tối đa. Việc lựa chọn công ty vận chuyển chất lượng giúp quá trình đặt hàng từ Taobao trở nên an toàn và hiệu quả hơn nhiều.

Thông tin liên hệ:

Sử dụng dịch vụ vận chuyển Aliorder

Những thông tin giải đáp cho câu hỏi Taobao có ship về Việt Nam không đã được chúng tôi bật mí cho bạn qua bài viết trên. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được cách vận chuyển hàng từ taobao về việt nam phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Top 7 Chai Nước Hoa Nam Gucci Được Ưa Chuộng Nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *